Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Tình bạn


- ''Bạn bè đối với tôi là hòn đá tảng,là chiếc phao cứu sinh .Tôi sẽ đánh mất chính mình nếu như không có bạn.''

- ''Bạn bè giúp cho đầu óc tôi được tỉnh táo và nhẹ nhàng.Tôi co thể nói với họ bất cứ điều gì.Tôi có thể gọi họ vào bất cứ lúc nào dù ngày hay đêm ,họ cũng sẽ đến bên tôi.''

- Đây là những lời bọc bạch của những con người thuộc nhiều hoàn cảnh sống khác nhau,dù là bạn nam hay nữ luôn là một nhân tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người chúng ta.Chúng ta có thể tìm được giải pháp cho những vấn đề khó khăn ở người bạn nam vì họ luôn mạnh mẽ và có suy nghĩ tích cực ,còn với những bạn nữ là nơi để chúng ta trút cạn nỗi lòng...
-Giao tiếp,bọc bạch với bạn về những khó khăn ,rắc rối trong cuộc sống chính là cách giúp bạn giải tỏa tâm lý.
-Bạn bè sẽ là người khơi gợi cho bạn những nhận định mới về mình và về cả thế giới ,giúp bạn mỡ rộng mối quan hệ ,tăng cường khả năng tư duy,san sẻ niềm vui và cả nỗi buồn.
-Tình bạn được thể hiện bằng nhiều hình thức khác nhau ,lúc san sẻ lắng nghe,lúc hướng dẫn nghiêm khắc...lúc vui chơi thú vi...tình bạn là thế đấy các bạn ạ !
-Hãy luôn nhớ rằng cách tốt nhất để có một người bạn là hãy trở thành một người bạn thật sự,khi vui đùa cùng bạn bè hãy ngừng trong giây lát để khắc ghi cảm giác của mình lúc đấy ,rất thoải mái và thanh thản phải không các bạn?
-Tình bạn của chúng ta nông sâu thế nào,đó là tùy thuộc vào việc ta trân trọng nhau ở mức độ nào ,và sẵn lòng vì nhau được bao nhiêu ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét